Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013)RSS Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013)
Cô Dâu Ma - 9 9 81
Diễn viên: Patitta Attayatamavitaya, Supachai Girdsuwan, Setsit Limkasitdej
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết! Quá đau buồn, cô đành tự tử để đi cùng chú rể... Nhưng đó là một sai lầm, khi chú rể vẫn còn sống. Đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu. Quá uất ức vì bị phản bội, hồn ma cô tìm cách trả thù... người đã phụ bạc mình.
Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Lời Nguyền Trên Biển Mary

Lời Nguyền Trên Biển MaryThuyết Minh Năm: 2019

Một gia đình vô tình tìm thấy chiếc thuyền không rõ lai lịch. Họ sửa lại thuyền và cùng nhau ra khơi, nỗi kinh hoàng bắt đầu xảy ra khi lời nguyền của một hồn ma trú ngụ trên tàu chính thức ám vào đứa con gái nhỏ. Lênh đênh giữa biển cùng con tàu ma, liệu số phận của các nhân vật sẽ ra sao?

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha Shark.Diễn Viên: Kate Avery,Elisabeth Röhm,Matt Lagan

Đại Chiến Cá Mập Mega Shark Vs Mecha SharkViệt Sub Năm: 2014

Một tản băng lớn đã nổ tung ờ ngoài cảng biển Alexandria Ai cập, kèm theo là sự xuất hiện của những con cá mập khổng lồ thời tiền sử đã đe dọa cuộc sống và nền kinh tế thế giới, khiến lực lượng hải quân trên khắp mọi nơi nổ lực ngăn chặn hiểm họa của nó gây ra.

Unknown2019-08-20 15:44:03

Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013)

cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết quá đau buồn cô đành tự tử để đi cùng chú rể nhưng đó là một sai lầm khi chú rể vẫn còn sống đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu quá uất ức vì bị phản bội hồn ma cô tìm cách trả thù người đã phụ bạc mìnhcô dâu ma,xem phim cô dâu ma,download cô dâu ma,xem online cô dâu ma hd,xem cô dâu ma nhanh,tai phim cô dâu ma,9 9 81,xem phim 9 9 81,download 9 9 81,xem online 9 9 81 hd,xem 9 9 81 nhanh,tai phim 9 9 81,patitta attayatamavitaya,supachai girdsuwan,setsit limkasitdej