Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Hồn Ma Báo Oán Shutter.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The Thompsons.Diễn Viên: Mackenzie Firgens,Elizabeth Henstridge And Cory Knauf

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng The ThompsonsViệt Sub Năm: 2012

Francis một chàng Ma Cà Rồng trẻ tuổi trên đường đi tìm những người thân trong dòng họ của mình. Trên cuộc tìm kiếm anh cùng với những người thân chiến đấu chống trả lại bọn Ma Cà Rồng khác loài để bảo vệ mình.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Xem Phim Cô Dâu Ma - 9 9 81 Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì nhận được hung tin rằng chú rể bị một tai nạn thảm khốc và đã chết quá đau buồn cô đành tự tử để đi cùng chú rể nhưng đó là một sai lầm khi chú rể vẫn còn sống đó chỉ là một vụ tai nạn giả được chú rể dựng lên cùng với người bạn thân của cô dâu quá uất ức vì bị phản bội hồn ma cô tìm cách trả thù người đã phụ bạc mìnhcô dâu ma,xem phim cô dâu ma,download cô dâu ma,xem online cô dâu ma hd,xem cô dâu ma nhanh,tai phim cô dâu ma,9 9 81,xem phim 9 9 81,download 9 9 81,xem online 9 9 81 hd,xem 9 9 81 nhanh,tai phim 9 9 81,patitta attayatamavitaya,supachai girdsuwan,setsit limkasitdej