Nàng Cá Giết Người: Mamula - Sát Nhân Nàng Tiên Cá: Nymph Việt Sub (2014)RSS Nàng Cá Giết Người: Mamula - Sát Nhân Nàng Tiên Cá: Nymph Việt Sub (2014)
Nàng Cá Giết Người: Mamula - Sát Nhân Nàng Tiên Cá: Nymph
Diễn viên: Kristina Klebe, Franco Nero, Natalie Burn
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cô gái trẻ người Mỹ trong một kỳ nghỉ tại Địa Trung Hải và khám phá những hang ổ của một nàng tiên cá giết người ẩn bên dưới một pháo đài quân sự bị bỏ rơi. Một cuộc phiêu lưu vô tư trở thành một cuộc chiến chết người để tồn tại.
Vụ Mất Tích I See You

Vụ Mất Tích I See YouThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện một cậu bé 12 tuổi mất tích, trưởng nhóm điều tra Greg Harper phải vật lộn để cân bằng áp lực của cuộc điều tra và những rắc rối với vợ mình, Jackie. Đối mặt với một vụ việc gần đây, sự căng thẳng lớn đang đặt lên gia đình đang dần dần gặm nhấm sự kìm kẹp của Jackie đối với thực tế.

Ngõ Cụt Dead End

Ngõ Cụt Dead EndViệt Sub Năm: 2003

Trong đêm Giáng Sinh trên đường sang nhà bố mẹ, Frank Harrington quyết định thử một đường tắt, lần đầu tiên sau 20 năm. Hóa ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời anh...

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Unknown2020-02-26 07:12:56

Nàng Cá Giết Người: Mamula - Sát Nhân Nàng Tiên Cá: Nymph Việt Sub (2014)

hai cô gái trẻ người mỹ trong một kỳ nghỉ tại địa trung hải và khám phá những hang ổ của một nàng tiên cá giết người ẩn bên dưới một pháo đài quân sự bị bỏ rơi một cuộc phiêu lưu vô tư trở thành một cuộc chiến chết người để tồn tạinàng cá giết người,mamula,xem phim nàng cá giết người,mamula,download nàng cá giết người,mamula,xem online nàng cá giết người,mamula hd,xem nàng cá giết người,mamula nhanh,tai phim nàng cá giết người,mamula,sát nhân nàng tiên cá,nymph,xem phim sát nhân nàng tiên cá,nymph,download sát nhân nàng tiên cá,nymph,xem online sát nhân nàng tiên cá,nymph hd,xem sát nhân nàng tiên cá,nymph nhanh,tai phim sát nhân nàng tiên cá,nymph,kristina klebe,franco nero,natalie burn