Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)RSS Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)
Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.
Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Vùng Xác Sống The Girl With All The Gifts.Diễn Viên: Gemma Arterton,Glenn Close,Sennia Nanua

Vùng Xác Sống The Girl With All The GiftsViệt Sub Năm: 2016

được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của M. R. Carey từng được xuất bản năm 2014 với câu chuyện xoay quanh dịch bệnh zombie. Bối cảnh phim xảy ra tại thế giới tương lai khi mà dịch bệnh zombie đã biến hầu hết nhân loại thành các sinh vật khát máu.

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth Finger.Diễn Viên: Ji,Tae Yu,Jung,Jae Lee,Min Tanaka

Ngón Tay Thứ Sáu Svaha: The Sixth FingerViệt Sub Năm: 2019

mục sư Park (Lee Jung Jae), đang cố gắng lật tẩy một giáo phái cuồng tín đáng nghi có tên Deer Mount. Trong khi đó, cảnh sát trưởng Hwang (Jung Jin Young) đang nỗ lực điều tra một vụ án giết người. Trùng hợp thay, nghi phạm lớn nhất lại là một thành viên của giáo phái Deer Mount.

Linh Hồn Lai Vãng Haunter.Diễn Viên: Abigail Breslin,Stephen Mchattie,David Hewlett

Linh Hồn Lai Vãng HaunterViệt Sub Năm: 2013

Linh Hồn Lai Vãng (Haunter 2013) Hồn ma của một cô gái trẻ đã chết nhiều năm trước đến vùng đất của người sống để cứu một người thoát khỏi số phận tương tự như cô

Unknown2023-10-25 12:18:28

Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật để sống sót cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì saođêm của kẻ săn mồi,xem phim đêm của kẻ săn mồi,download đêm của kẻ săn mồi,xem online đêm của kẻ săn mồi hd,xem đêm của kẻ săn mồi nhanh,tai phim đêm của kẻ săn mồi,night of the hunted,xem phim night of the hunted,download night of the hunted,xem online night of the hunted hd,xem night of the hunted nhanh,tai phim night of the hunted