Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Robert Knepper,Mischa Barton,Valene Kane

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Robert Knepper,Mischa Barton,Valene Kane

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm Neerja.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Nữ Tiếp Viên Hàng Không Dũng Cảm NeerjaViệt Sub Năm: 2016

Neerja là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nữ tiếp viên hàng không dũng cảm tên là Neerja Bhanot. Chuyến bay định mệnh Pan Am 73 cất cánh từ sân bay Bombay và bị không tặc bởi nhóm những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Abu Nidal tại Karachi, Pakistan vào ngày 05 tháng chín năm 1986. Neerja, lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò quản lí trưởng chuyến bay, bằng nỗ lực, sự nhanh trí và lòng dũng cảm, đã cứu được 359 trong số 379 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear.Diễn Viên: Shabana Azmi,Sonam Kapoor,Parth Akerkar,Hayder Ali

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Xem Phim Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật để sống sót cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì saođêm của kẻ săn mồi,xem phim đêm của kẻ săn mồi,download đêm của kẻ săn mồi,xem online đêm của kẻ săn mồi hd,xem đêm của kẻ săn mồi nhanh,tai phim đêm của kẻ săn mồi,night of the hunted,xem phim night of the hunted,download night of the hunted,xem online night of the hunted hd,xem night of the hunted nhanh,tai phim night of the hunted