Kẻ Rình Mồi - Alone Việt Sub (2020)RSS Kẻ Rình Mồi - Alone Việt Sub (2020)
Kẻ Rình Mồi - Alone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.
Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Xác Sống Zombies.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Xác Sống ZombiesThuyết Minh Năm: 2017

Khi thế giới đang ở trong tình trạng hỗn loạn, bị đe doạ bởi một ổ dịch zombie, chỉ có người mạnh sẽ sống sót, nhưng sẽ cần bao nhiêu quyết tâm? Liệu Luke và phi hành đoàn có đủ tham vọng và đạn dược để sống sót đủ lâu nhằm cứu vớt loài người hay không?

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Rắn Khổng Lồ 2 Giant Snake 2Việt Sub Năm: 2019

Vào ngày Ngụy Giai Hoan sinh nhật, Ngụy Thành công cùng con gái lên du thuyền Hoàn Hải . Tuy nhiên , trên mặt biển muôn trùng nguy hiểm, Rắn và các thế lực dưới đáy biển đang bơi tạo ra 1 cú va chạm lớn,

Unknown2021-01-06 19:36:49

Kẻ Rình Mồi - Alone Việt Sub (2020)

chuyện phim kẻ rình mồi bắt đầu khi nữ chính jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn jessica tiếp tục lái xe đi thế nhưng tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường jessica đều chạm mặt hắn takẻ rình mồi,xem phim kẻ rình mồi,download kẻ rình mồi,xem online kẻ rình mồi hd,xem kẻ rình mồi nhanh,tai phim kẻ rình mồi,alone,xem phim alone,download alone,xem online alone hd,xem alone nhanh,tai phim alone