Bẫy Tử Thần - The Hoarder Việt Sub (2015)RSS Bẫy Tử Thần - The Hoarder Việt Sub (2015)
Bẫy Tử Thần - The Hoarder
Diễn viên: Robert Knepper, Mischa Barton, Valene Kane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ vô tình lạc vào hầm ngầm của một nhà máy. Tại đây cô gái phải đối mắt với những cảm bẫy chết người của kẻ sát nhân.
Trường Học Ma Ám Haunted School

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Unknown2020-07-24 15:36:56

Bẫy Tử Thần - The Hoarder Việt Sub (2015)

một cô gái trẻ vô tình lạc vào hầm ngầm của một nhà máy tại đây cô gái phải đối mắt với những cảm bẫy chết người của kẻ sát nhânbẫy tử thần,xem phim bẫy tử thần,download bẫy tử thần,xem online bẫy tử thần hd,xem bẫy tử thần nhanh,tai phim bẫy tử thần,the hoarder,xem phim the hoarder,download the hoarder,xem online the hoarder hd,xem the hoarder nhanh,tai phim the hoarder,robert knepper,mischa barton,valene kane