Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising Việt Sub (2012)RSS Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising Việt Sub (2012)
Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising
Diễn viên: Paul Thomas Arnold, Oto Brezina And Kip Canyon
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.
Vòng Tròn Circle

Vòng Tròn CircleViệt Sub Năm: 2015

Đứng trong tình thế bị bắt cóc và sắp bị hành quyết, 50 người lạ mặt phải chọn ra một người duy nhất đáng được sống sót.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Những Kẻ Săn Người The Horde.Diễn Viên: Vernon Wells,Matthew Willig,Costas Mandylor

Những Kẻ Săn Người The HordeViệt Sub Năm: 2016

Ngày cuối tuần, cựu quân nhân John Crenshaw cùng bạn gái và nhóm học sinh tham gia buổi chụp hình thiên nhiên trong rừng. Buổi dã ngoại biến thành nổi kinh hoàng khi họ bị một nhóm người man rợ tấn công trong đêm tối. Giữa chốn rừng sâu, John trỏ thành hy vọng duy nhất có thể cứu cả nhóm khỏi những kẻ ăn thịt người.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Vicky Chen,Kara Wai,Ke,Xi Wu,Sha,Li Chen

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Unknown2020-01-14 09:16:26

Binh Đoàn Kinh Dị - Puppet Master X: Axis Rising Việt Sub (2012)

một nhóm đội quân của đức quốc xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡbinh đoàn kinh dị,xem phim binh đoàn kinh dị,download binh đoàn kinh dị,xem online binh đoàn kinh dị hd,xem binh đoàn kinh dị nhanh,tai phim binh đoàn kinh dị,puppet master x,axis rising,xem phim puppet master x,axis rising,download puppet master x,axis rising,xem online puppet master x,axis rising hd,xem puppet master x,axis rising nhanh,tai phim puppet master x,axis rising,paul thomas arnold,oto brezina and kip canyon