Bất Khả Chiến Bại Invincible

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Kho Lạnh Kinh Hoàng Freezer.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Yuliya Snigir,Peter Facinelli

Kho Lạnh Kinh Hoàng FreezerViệt Sub Năm: 2014

Robert Saunders ( McDermott ) là kỹ sư cơ khí sống tại thành phố New York bị đánh bất tỉnh vào đúng tối sinh nhật của mình , tỉnh dậy thấy mình bị nhốt bên trong 1 kho lạnh của nhà hàng.Tại sao anh lại ở đó, làm cách nào anh có thể sống sót trong cái lạnh âm độ, điều này sẽ hé lộ 1 chuỗi nhưng cơn ác mộng có liên quan đến việc nhầm nhân dạng, 1 tên mafia, 8 triệu đô-la biến mất và 1 viên cảnh sát bị thương ( Facinelli ) người dường như nắm giữ chìa khóa cho tất cả những sự việc này.Nhiệt độ

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Xem Phim Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp - Lethal Panther Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một cuộc chiến tranh giành địa bàn của băng đảng hai nữ sát thủ xinh đẹp được trao cho một nhiệm vụ đặc biệt quan trọngnữ sát thủ xinh đẹp,xem phim nữ sát thủ xinh đẹp,download nữ sát thủ xinh đẹp,xem online nữ sát thủ xinh đẹp hd,xem nữ sát thủ xinh đẹp nhanh,tai phim nữ sát thủ xinh đẹp,lethal panther,xem phim lethal panther,download lethal panther,xem online lethal panther hd,xem lethal panther nhanh,tai phim lethal panther