Người Hùng Bất Đắc Dĩ - Super Hero Shehanshah Việt Sub (2011)RSS Người Hùng Bất Đắc Dĩ - Super Hero Shehanshah Việt Sub (2011)
Người Hùng Bất Đắc Dĩ - Super Hero Shehanshah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ nhà báo vô tình viết ra một nhân vật siêu anh hùng giả tưởng mang tên Velayudham để diệt trừ khủng bố và tham nhũng. Chớ trêu thay, một anh chàng bán sữa lại trùng với tên này và cuộc phiêu lưu bắt đầu.
Bố Già Hồng Kông Hongkong Godfather.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Từ Thiếu Cường,Vương Long Uy

Bố Già Hồng Kông Hongkong GodfatherViệt Sub Năm: 1985

Cuộc thanh trừng đâm chém kinh hoàng xảy ra ở Tiêm Sa Chủy và bành trướng ra cả Du Ma Địa và khu Vượng Giác. Hai đại ca cùng giành địa bàn với nhau và cuộc xung đột diễn ra khiến 2 băng rơi vào hỗn loạn.

Sát Thủ Đầu Đạn Headshot.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Sirin Horwang And Chanokporn Sayoungkul

Sát Thủ Đầu Đạn HeadshotViệt Sub Năm: 2011

nói về sự lừa dối, tham nhũng và khám phá các định nghĩa thực sự của công lý, Headshot (2011) là 1 một phim Thái Lan hấp dẫn, nhân vật chính là 1 hitman, người sống sót một cách thần kỳ sau khi với một phát súng vào đầu.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Jason Trost,Lee Valmassy And Art Hsu

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration.Diễn Viên: Jason Trost,Lee Valmassy And Art Hsu

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Unknown2020-05-06 09:32:33

Người Hùng Bất Đắc Dĩ - Super Hero Shehanshah Việt Sub (2011)

một nữ nhà báo vô tình viết ra một nhân vật siêu anh hùng giả tưởng mang tên velayudham để diệt trừ khủng bố và tham nhũng chớ trêu thay một anh chàng bán sữa lại trùng với tên này và cuộc phiêu lưu bắt đầungười hùng bất đắc dĩ,xem phim người hùng bất đắc dĩ,download người hùng bất đắc dĩ,xem online người hùng bất đắc dĩ hd,xem người hùng bất đắc dĩ nhanh,tai phim người hùng bất đắc dĩ,super hero shehanshah,xem phim super hero shehanshah,download super hero shehanshah,xem online super hero shehanshah hd,xem super hero shehanshah nhanh,tai phim super hero shehanshah