Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)RSS Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)
Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights
Diễn viên: Timothy Dalton, Maryam Dabo, Jeroen Krabbé
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.
Phản Bội Mafia One In The Chamber.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Phản Bội Mafia One In The ChamberThuyết Minh Năm: 2012

Một sát thủ chuyên nghiệp làm việc cho cả hai bên trong một cuộc chiến băng đảng Nga và trở thành mục tiêu của một kẻ thù không rõ lai lịch nhằm tiêu diệt chứng cứ phạm tội. Đạo diễn: William Kaufman, Diễn viên: Cuba Gooding Jr.,Dolph Lundgren,Billy Murray, Thể loại: Hành Động Sản xuất: N/A, Quốc gia: Mỹ Thời lượng: 91 phút Năm phát hành: 2012

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The Phoenix.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Phượng Hoàng Cất Cánh Flight Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2004

Cơ trưởng Franks Towns lạnh lùng, có biệt danh “kẻ hủy diệt những niềm hy vọng”, được giao nhiệm vụ thu dọn một dàn khoan dầu thất bại trên vùng sa mạc Mông Cổ và đưa tất cả công nhân đang làm việc ở đây trở về. Trên đường về, họ gặp phải cơn bão sa mạc cuồng nộ và hung dữ, phần vì sức nặng của những thiết bị khoan dầu, phần vì sự dữ dội bất thường của cơn bão, máy bay của họ bị hỏng nặng

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Unknown2019-07-06 15:11:32

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày - James Bond: The Living Daylights Việt Sub (1987)

nhiệm vụ của james bond 007 là trước hết tổ chức đào tẩu của một vị tướng liên xô đầu khi chung được tái bắt bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của tổng koskov đã được gửi đến giết anh ta nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới afghanistan nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là brad whitaker tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự bondđiệp viên 007,ánh sáng ban ngày,xem phim điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,download điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,xem online điệp viên 007,ánh sáng ban ngày hd,xem điệp viên 007,ánh sáng ban ngày nhanh,tai phim điệp viên 007,ánh sáng ban ngày,james bond,the living daylights,xem phim james bond,the living daylights,download james bond,the living daylights,xem online james bond,the living daylights hd,xem james bond,the living daylights nhanh,tai phim james bond,the living daylights,timothy dalton,maryam dabo,jeroen krabbé