Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2006)RSS Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2006)
Bất Khả Chiến Bại - Invincible
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.
Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Tiền Bẩn Easy Money.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Matias Varela,Dragomir Mrsic

Tiền Bẩn Easy MoneyViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xoay quanh những kẻ buôn ma túy và tổ chức tội phạm, với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ mang tham vọng được trở nên giàu có nhanh chóng, bằng cách trở thành một tên buôn lậu ma túy...

Unknown2020-11-11 17:27:24

Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2006)

vince papale mark wahlberg 30 tuổi là một thày giáo ở thành phố philadelphia ngoài công việc yêu thích anh còn có một gia đình yên ấm nhưng rồi một ngày nọ anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước mỹ vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phốbất khả chiến bại,xem phim bất khả chiến bại,download bất khả chiến bại,xem online bất khả chiến bại hd,xem bất khả chiến bại nhanh,tai phim bất khả chiến bại,invincible,xem phim invincible,download invincible,xem online invincible hd,xem invincible nhanh,tai phim invincible