Hãy Sơn Màu Vàng Rang De Basanti.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De BasantiViệt Sub Năm: 2006

Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.

Ngày Tận Thế Melancholia.Diễn Viên: Kirsten Dunst,Charlotte Gainsbourg And Kiefer

Ngày Tận Thế MelancholiaViệt Sub Năm: 2011

Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.

Xem Phim Người Mới - Beginners Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối và ông có một người bạn tình đồng giớingười mới,xem phim người mới,download người mới,xem online người mới hd,xem người mới nhanh,tai phim người mới,beginners,xem phim beginners,download beginners,xem online beginners hd,xem beginners nhanh,tai phim beginners,ewan mcgregor,christopher plummer,mélanie laurent