Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl Việt Sub (2022)RSS Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl Việt Sub (2022)
Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về năm 1999, một cô nàng tuổi teen theo dõi sát sao một nam sinh trong trường thay cho cô bạn thân si tình. Nhưng rồi, chính cô lại bị cuốn vào câu chuyện tình của riêng mình.
Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Tri Kỷ Soulmate.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tri Kỷ SoulmateViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Hương Vị Trà The Taste Of Tea.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Hương Vị Trà The Taste Of TeaViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện về gia đình Haruno sống trong một căn nhà cổ, ở một vùng nông thôn ngoại thành Tokyo, nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị. Haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước Nhật, hai đứa trẻ ngày ngày tới trường, người cha đi làm, người mẹ làm nội trợ, và ông nội sống chung với cả nhà.

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red Lantern.Diễn Viên: Li Gong,Jingwu Ma,Saifei He,Cuifen Cao,Qi Zhao,Lin Kong,Shuyuan Jin

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao Raise The Red LanternViệt Sub Năm: 1991

Tùng Liên là cô sinh viên 19 tuổi xuất thân từ gia đình trung lưu nhưng khi vừa bước chân vào đại học thì cha cô bị phá sản phải tự tử. Dưới sự áp bức của người mẹ ghẻ, cô nghỉ học và bước vào nhà họ Trần làm hầu thiếp thứ tư cho chủ nhân Trần Tả Thiên, một ông già nhiều tuổi nhưng giàu có.

Trái Tim Tan Nát Torn Hearts.Diễn Viên: Li Gong,Jingwu Ma,Saifei He,Cuifen Cao,Qi Zhao,Lin Kong,Shuyuan Jin

Trái Tim Tan Nát Torn HeartsThuyết Minh Năm: 2022

một bộ đôi nhạc đồng quê bắt đầu cuộc hành trình đến biệt thự của thần tượng của họ, nhưng kết thúc bằng một loạt các sự kiện kinh hoàng buộc họ phải đối mặt với những điều không tưởng để đạt được mơ.

Unknown2022-11-14 15:59:24

Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20Th Century Girl Việt Sub (2022)

kể về năm 1999 một cô nàng tuổi teen theo dõi sát sao một nam sinh trong trường thay cho cô bạn thân si tình nhưng rồi chính cô lại bị cuốn vào câu chuyện tình của riêng mìnhcô gái thế kỷ 20,xem phim cô gái thế kỷ 20,download cô gái thế kỷ 20,xem online cô gái thế kỷ 20 hd,xem cô gái thế kỷ 20 nhanh,tai phim cô gái thế kỷ 20,20th century girl,xem phim 20th century girl,download 20th century girl,xem online 20th century girl hd,xem 20th century girl nhanh,tai phim 20th century girl