Qua Ô Cửa Sổ: Bên Kia Đại Dương - Through My Window: Across The Sea Việt Sub (2023)RSS Qua Ô Cửa Sổ: Bên Kia Đại Dương - Through My Window: Across The Sea Việt Sub (2023)
Qua Ô Cửa Sổ: Bên Kia Đại Dương - Through My Window: Across The Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ares và Raquel duy trì mối quan hệ yêu xa trong thời gian anh học ở Stockholm. Khi gặp lại nhau, họ thấy rằng khoảng thời gian xa cách đã đặt tình yêu của họ vào thử thách.
Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds Away.Diễn Viên: Erica Linz,Igor Zaripov,Lutz Halbhubner

Gánh Xiếc Mặt Trời Cirque Du Soleil: Worlds AwayViệt Sub Năm: 2012

James Cameron, tác giả của hai đại siêu phẩm Avatar và Titanic tham gia sản xuất Cirque du Soleil Worlds Away, bộ phim 3D về những màn nhào lộn nổi tiếng trong các buổi biểu diễn trứ danh của Gánh xiếc mặt trời. Dưới bàn tay ma thuật của James Cameron, hiệu ứng 3D sẽ thể hiện lại buổi biểu diễn của gánh xiếc nổi tiếng và ăn khách nhất thế giới này một cách sống động. Những màn cân bằng pha nguy hiểm, những chuyển động vất vả và tư thế người uống cong, bay lượn như phá vỡ hết mọi nguyên tắc

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Đào Tỷ A Simple Life.Diễn Viên: Andy Lau,Deannie Yip,Lawrence Ah Mon

Đào Tỷ A Simple LifeViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện về tình cảm thân thiết giữa một vị thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có, Roger (do Lưu Đức Hoa thủ vai) và người giúp việc đã chăm sóc anh từ nhỏ, Đào Tỷ (do Diệp Đức Nhàn đảm nhận).

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De Basanti.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De BasantiViệt Sub Năm: 2006

Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.

Unknown2023-06-26 15:03:14

Qua Ô Cửa Sổ: Bên Kia Đại Dương - Through My Window: Across The Sea Việt Sub (2023)

ares và raquel duy trì mối quan hệ yêu xa trong thời gian anh học ở stockholm khi gặp lại nhau họ thấy rằng khoảng thời gian xa cách đã đặt tình yêu của họ vào thử tháchqua ô cửa sổ,bên kia đại dương,xem phim qua ô cửa sổ,bên kia đại dương,download qua ô cửa sổ,bên kia đại dương,xem online qua ô cửa sổ,bên kia đại dương hd,xem qua ô cửa sổ,bên kia đại dương nhanh,tai phim qua ô cửa sổ,bên kia đại dương,through my window,across the sea,xem phim through my window,across the sea,download through my window,across the sea,xem online through my window,across the sea hd,xem through my window,across the sea nhanh,tai phim through my window,across the sea