Một Thời Chóng Qua - The Humbling Việt Sub (2014)RSS Một Thời Chóng Qua - The Humbling Việt Sub (2014)
Một Thời Chóng Qua - The Humbling
Diễn viên: Al Pacino, Greta Gerwig, Nina Arianda
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim bi hài với sự tham gia diễn xuất của tài tử Al Pacino. Ông vào vai một diễn viên lớn tuổi cặp kè với cô gái đồng tính đáng tuổi con ông.
Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey Enemy.Diễn Viên: Trương Vũ Ỷ,Kwon Sangwoo,Hoắc Kiến Hoa,Thi Dư Phi

Tuần Trăng Mật Cùng Tình Địch The Honey EnemyViệt Sub Năm: 2015

Hạ Tiểu Vũ (Trương Vũ Ỷ đóng) là cố vấn ghép đôi cao cấp của mạng lưới tình yêu và hôn nhân, luôn ôm ấp trong lòng khát khao đối với hôn nhân, chỉ số đẹp đôi trong cuộc hôn nhân của cô và bạn trai cũ Hứa Mặc (Hoắc Kiến Hoa đóng) cao tới 98%, dựa vào số liệu, hai người cực kỳ có khả năng bạch đầu giai lão.

Unknown2019-09-01 06:43:02

Một Thời Chóng Qua - The Humbling Việt Sub (2014)

bộ phim bi hài với sự tham gia diễn xuất của tài tử al pacino ông vào vai một diễn viên lớn tuổi cặp kè với cô gái đồng tính đáng tuổi con ôngmột thời chóng qua,xem phim một thời chóng qua,download một thời chóng qua,xem online một thời chóng qua hd,xem một thời chóng qua nhanh,tai phim một thời chóng qua,the humbling,xem phim the humbling,download the humbling,xem online the humbling hd,xem the humbling nhanh,tai phim the humbling,al pacino,greta gerwig,nina arianda