Ngày Tận Thế - Melancholia Việt Sub (2011)RSS Ngày Tận Thế - Melancholia Việt Sub (2011)
Ngày Tận Thế - Melancholia
Diễn viên: Kirsten Dunst, Charlotte Gainsbourg And Kiefer
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng,nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất ,liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay không.
Bảy Ngày Seven Days

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Trò Đùa Practical Joke.Diễn Viên: Yevgeniya Khanayeva,Natalya Fateeva,Natalya Vavilova

Trò Đùa Practical JokeViệt Sub Năm: 1977

At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The Crucible.Diễn Viên: Yoo Gong,Yu,Mi Jeong,Hyeon,Soo Kim,Ji,Yeong Kim,In,Seo Jeong,Seung,Hwan Baek,Hye,Jin Park

Sự Im Lặng: Silenced Dogani, The CrucibleViệt Sub Năm: 2011

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kong Ji Young. Cả bộ phim và cuốn tiểu thuyết đều dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật Gwangju Inhwa, thành phố Gwangju (Hàn Quốc). Các học sinh bị lạm dụng có độ tuổi từ 7 đến 20.

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens Door.Diễn Viên: Lee Hong Ki,Baek Jinhee,Ma Dongseok

Siêu Sao Gặp Hạn Rockin On Heavens DoorViệt Sub Năm: 2013

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Unknown2019-07-08 08:13:15

Ngày Tận Thế - Melancholia Việt Sub (2011)

mối quan hệ của hai chị em trước giờ vốn đã rất căng thẳng nhưng trong lúc đó một biến cố mới xảy ra một hành tinh mới sắp va chạm vào trái đất liệu hai người họ có vượt qua mọi đố kỵ để sát cánh bên nhau cùng vượt qua biến cố khổng lồ này hay khôngngày tận thế,xem phim ngày tận thế,download ngày tận thế,xem online ngày tận thế hd,xem ngày tận thế nhanh,tai phim ngày tận thế,melancholia,xem phim melancholia,download melancholia,xem online melancholia hd,xem melancholia nhanh,tai phim melancholia,kirsten dunst,charlotte gainsbourg and kiefer