Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Khu Phố Roma Roma.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Xem Phim Người Bí Ẩn Trực Tuyến - Veera Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shyam prasad shaam là người bắt giữ dhanraj goon rahuldev là người trung thực trong quá trình bắt giữ dhanraj vô tình giết chết con trai của mình và vì vậy bây giờ ghét shyam vì điều đó dhanraj bắt cóc con trai của shyam và giết chết anh ta trong khi đó chính phủ chỉ định deva một sĩ quan cảnh sát để bảo đảm cho gia đình của shyam meanhile ika taapsee là người bạn anjali cô rơi vào tình yêu với raviteja shyaam biết rằng deva là nhân viên an ninh mà chính phủ bổ nhiệm không giốngngười bí ẩn trực tuyến,xem phim người bí ẩn trực tuyến,download người bí ẩn trực tuyến,xem online người bí ẩn trực tuyến hd,xem người bí ẩn trực tuyến nhanh,tai phim người bí ẩn trực tuyến,veera,xem phim veera,download veera,xem online veera hd,xem veera nhanh,tai phim veera,ravi teja,kajal agarwal,tapsee pannu