Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love Việt Sub (2018)RSS Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love Việt Sub (2018)
Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love
Diễn viên: Tina Tamashiro, Koseki Yuta, Kanta Sato, Anna Yamada, Kaneko Daichi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.
Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2.Diễn Viên: Arisara Tongborisuth,Soranut Yupanun,Sucharat Manaying,Supanart Jittaleela

Có Hoặc Không 2 Yes Or No 2Việt Sub Năm: 2012

câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.

Quảng Trường Agora.Diễn Viên: Rachel Weisz,Max Minghella,Oscar Isaac,Ashraf Barhom

Quảng Trường AgoraViệt Sub Năm: 2009

Một câu chuyện lịch sử xảy ra ở Ai Cập La Mã, liên quan đến một nô lệ muốn cải đạo theo Cơ Đốc Giáo với hy vọng mưu cầu tự do, đồng thời cũng đem lòng yêu cô chủ của mình, một nữ giáo sư triết học nổi tiếng, tên là Hypatia theo đạo Pagan của Alexandria

Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Unknown2020-08-07 19:22:35

Nhiệm Vụ Tình Yêu - Missions Of Love Việt Sub (2018)

nữ sinh trung học năm ba himuro yukina được bạn bè cùng lớp gọi là bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là yupina nhưng chỉ người anh họ shimotsuki akira biết điều này yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạngnhiệm vụ tình yêu,xem phim nhiệm vụ tình yêu,download nhiệm vụ tình yêu,xem online nhiệm vụ tình yêu hd,xem nhiệm vụ tình yêu nhanh,tai phim nhiệm vụ tình yêu,missions of love,xem phim missions of love,download missions of love,xem online missions of love hd,xem missions of love nhanh,tai phim missions of love,tina tamashiro,koseki yuta,kanta sato,anna yamada,kaneko daichi