Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2 Việt Sub (2012)RSS Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2 Việt Sub (2012)
Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2
Diễn viên: Arisara Tongborisuth, Soranut Yupanun, Sucharat Manaying, Supanart Jittaleela
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Pie-Kim ở phần một. Tình yêu của Kim và Pie đã trải qua 3 năm bên nhau. Vào năm học cuối tại trường đại học , cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau, đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của Kim và Pie. Kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh Nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệp.
Kẻ Lạ Teorema

Kẻ Lạ TeoremaViệt Sub Năm: 1968

Một vị khách lạ trong một gia đình giàu có. Anh ta quyến rũ người giúp việc, con trai, mẹ, con gái và cuối cùng là người cha trước khi bỏ đi vài ngày sau đó. Sau khi anh ấy đi, không ai trong số họ có thể tiếp tục sống như họ đã từng...

Tuần Trăng Mật Bitter Moon

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Thiên Thần Ấm Áp Angels And Ornaments.Diễn Viên: Jessalyn Gilsig,Sergio Di Zio,Graham Abbey

Thiên Thần Ấm Áp Angels And OrnamentsViệt Sub Năm: 2014

Khi cuộc đời quá bận rộn và ngày Giáng Sinh không còn ấm áp nữa, chịu thiệt thòi nhiều nhất chính là những đứa trẻ con. Và khi món quà ông già Noel gửi tới không phải là hiện vật mà là tình yêu thương, mộtthiên thần ấm áp xuống trần gian, vậy thì mọi thứ thật tuyệt vời phải không? Bộ phim tuyệt vời và ấm lòng trong đêm Giáng Sinh này.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Tình Nhân Mùa Hè Summer Lovers.Diễn Viên: Peter Gallagher,Daryl Hannah,Valérie Quennessen

Tình Nhân Mùa Hè Summer LoversViệt Sub Năm: 1982

Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.

Unknown2020-03-27 12:44:16

Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2 Việt Sub (2012)

câu chuyện của pie kim ở phần một tình yêu của kim và pie đã trải qua 3 năm bên nhau vào năm học cuối tại trường đại học cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của kim và pie kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệpcó hoặc không 2,xem phim có hoặc không 2,download có hoặc không 2,xem online có hoặc không 2 hd,xem có hoặc không 2 nhanh,tai phim có hoặc không 2,yes or no 2,xem phim yes or no 2,download yes or no 2,xem online yes or no 2 hd,xem yes or no 2 nhanh,tai phim yes or no 2,arisara tongborisuth,soranut yupanun,sucharat manaying,supanart jittaleela