Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)RSS Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)
Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys
Diễn viên: James Gandolfini, Kristen Stewart, Melissa Leo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.
Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But...Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But..Việt Sub Năm: 1932

Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.

Thân Gái Trong Đêm Moonlight Sonata.Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Thân Gái Trong Đêm Moonlight SonataViệt Sub Năm: 1996

Không phải là một dự án lớn với kinh phí khủng cùng một đạo diễn nổi tiếng, nhưng Thân Gái Trong Đêm là một bộ phim rất đáng chú ý của điện ảnh Hồng Kông trong năm 1996 khi có sự tham gia

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of Chris.Diễn Viên: Jim Caviezel,Olivier Martinez,James Faulkner

Sứ Đồ Của Chúa Kito Paul, Apostle Of ChrisViệt Sub Năm: 2018

Truyện phim tái hiện lại giai đoạn cuối đời của Phao-lô, vị Tông đồ của Chúa, chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Một thông điệp cao quý về lòng nhân từ

Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Unknown2016-08-27 06:38:23

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley - Welcome To The Rileys Việt Sub (2010)

doug riley chuyển đến công tác tại một thành phố trong khi vợ mình sống khép mình không chịu ra khỏi nhà thì doug riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biếtchào mừng đến với gia đình riley,xem phim chào mừng đến với gia đình riley,download chào mừng đến với gia đình riley,xem online chào mừng đến với gia đình riley hd,xem chào mừng đến với gia đình riley nhanh,tai phim chào mừng đến với gia đình riley,welcome to the rileys,xem phim welcome to the rileys,download welcome to the rileys,xem online welcome to the rileys hd,xem welcome to the rileys nhanh,tai phim welcome to the rileys,james gandolfini,kristen stewart,melissa leo