Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)RSS Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)
Cà Phê Blue Jay - Blue Jay
Diễn viên: Mark Duplass, Sarah Paulson, Clu Gulager
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.
Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Unknown2018-04-11 10:16:20

Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)

câu chuyện tình lãng mạn giữa jim và amanda trong một lần jim henderson trở về quê hương của mình tại california với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố trong khi đi mua sắm tại siêu thị anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ amanda hai người chào nhau nhưng jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữacà phê blue jay,xem phim cà phê blue jay,download cà phê blue jay,xem online cà phê blue jay hd,xem cà phê blue jay nhanh,tai phim cà phê blue jay,blue jay,xem phim blue jay,download blue jay,xem online blue jay hd,xem blue jay nhanh,tai phim blue jay,mark duplass,sarah paulson,clu gulager