Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Hành Tinh Loài Khỉ 2 Planet Of The Apes 2.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Hành Tinh Loài Khỉ 2 Planet Of The Apes 2Việt Sub Năm: 2001

một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ, được sản xuất năm 2001, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Pierre Boulle và là phần làm lại của bộ phim năm 1968 Hành Tinh Khỉ. Tim Burton là đã diễn của phim, cùng với các ngôi sao Mark Wahlberg, Tim Roth, Helena Bonham Carter, Michael Clarke Duncan, Paul Giamatti, and Estella Warren

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And Goliath.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ David And GoliathViệt Sub Năm: 2015

kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.

Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: Miles Sloman,Jerry Sokolosky,Paul Hughes,Joseph Emms

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Xem Phim Nàng Tiên Cá - The Little Mermaid Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được yêu thích về ariel một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu ariel là con gái út của vua triton và cũng là người ngang ngạnh nhất nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dươngnàng tiên cá,xem phim nàng tiên cá,download nàng tiên cá,xem online nàng tiên cá hd,xem nàng tiên cá nhanh,tai phim nàng tiên cá,the little mermaid,xem phim the little mermaid,download the little mermaid,xem online the little mermaid hd,xem the little mermaid nhanh,tai phim the little mermaid