Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins Việt Sub (2011)RSS Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins Việt Sub (2011)
Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins
Diễn viên: Brian J Smith, Danielle Nicolet, Kate Vernon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.
Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Unknown2020-04-02 08:01:00

Đại Chiến Trên Sao Hỏa - Red Faction: Origins Việt Sub (2011)

trên một thuộc địa của sao hỏa năm 2145 một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh traiđại chiến trên sao hỏa,xem phim đại chiến trên sao hỏa,download đại chiến trên sao hỏa,xem online đại chiến trên sao hỏa hd,xem đại chiến trên sao hỏa nhanh,tai phim đại chiến trên sao hỏa,red faction,origins,xem phim red faction,origins,download red faction,origins,xem online red faction,origins hd,xem red faction,origins nhanh,tai phim red faction,origins,brian j smith,danielle nicolet,kate vernon