Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)RSS Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath
Diễn viên: Miles Sloman, Jerry Sokolosky, Paul Hughes, Joseph Emms
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.
Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong Oblivion.Diễn Viên: Tom Cruise,Olga Kurylenko,Andrea Riseborough,Morgan Freeman,Melissa Leo,Zoë Bell,Nikolaj

Bí Mật Trái Đất Diệt Vong OblivionThuyết Minh Năm: 2013

Năm 2073, Tòa Án Quân Sự cử một cựu chiến binh Jack Harper (Tom Cruise) trở lại Trái Đất, nhận nhiệm vụ sửa chữa máy bay không người lái. Trái Đất lúc bấy giờ gần như đã bị hủy hoại hoàn toàn bởi một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh từ 60 năm trước. Và rồi tính mạng của Jack trở nên nguy hiểm khi anh vô tình cứu được một cô gái trong một tai nạn tàu vũ trụ.

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen Comes.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Chờ Đến Khi Helen Đến Wait Till Helen ComesThuyết Minh Năm: 2016

Khi một gia đình di chuyển đến một nhà thờ được cải tạo ở 1 vùng quê, Molly 14 tuổi, phải cứu cô em kế gặp rắc rối của mình khỏi mối quan hệ nguy hiểm với hồn ma tuyệt vọng của một cô gái trẻ. Phim kinh dị, màu sắc và tính tiết khá u tối.

Người Tay Kéo Edward Scissorhands.Diễn Viên: Callum Keith Rennie,Maria Bello,Sophie Nélisse

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Unknown2019-01-24 12:16:54

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)

kể lại trận đấu không cân sức giữa goliath một chiến binh khổng lồ của philistin và david một cậu bé chăn cừu sau này trở thành vua của israel chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào chúa của david trong mọi hoàn cảnh trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọngtrận chiến với người khổng lồ,xem phim trận chiến với người khổng lồ,download trận chiến với người khổng lồ,xem online trận chiến với người khổng lồ hd,xem trận chiến với người khổng lồ nhanh,tai phim trận chiến với người khổng lồ,david and goliath,xem phim david and goliath,download david and goliath,xem online david and goliath hd,xem david and goliath nhanh,tai phim david and goliath,miles sloman,jerry sokolosky,paul hughes,joseph emms