Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui Tap

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui TapViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.

Tiêu Diệt Vampire Hellsing

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

Xem Phim Mermaid Forest - Takahashi Rumiko Gekijou Ningyo No Mori Tv Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được phỏng theo một truyền thuyết cổ xưa thịt cá có thể cấp bất tử nếu ăn phải 500 năm trước yuta vô tình ăn một miếng thịt cá của trong nhiều thế kỷ ông đi khắp nhật bản hy vọng tìm được một nàng tiên cá nghĩ cô có thể làm cho anh ta một con người bình thường trở lạimermaid forest,xem phim mermaid forest,download mermaid forest,xem online mermaid forest hd,xem mermaid forest nhanh,tai phim mermaid forest,takahashi rumiko gekijou ningyo no mori tv,xem phim takahashi rumiko gekijou ningyo no mori tv,download takahashi rumiko gekijou ningyo no mori tv,xem online takahashi rumiko gekijou ningyo no mori tv hd,xem takahashi rumiko gekijou ningyo no mori tv nhanh,tai phim takahashi rumiko gekijou ningyo no mori tv