Tiêu Diệt Vampire - Hellsing Việt Sub (2002)RSS Tiêu Diệt Vampire - Hellsing Việt Sub (2002)
Tiêu Diệt Vampire - Hellsing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.
Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Unknown2019-07-07 11:11:39

Tiêu Diệt Vampire - Hellsing Việt Sub (2002)

dựa trên manga cùng tên bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi seras victoria dưới sự chỉ đạo của sir integratiêu diệt vampire,xem phim tiêu diệt vampire,download tiêu diệt vampire,xem online tiêu diệt vampire hd,xem tiêu diệt vampire nhanh,tai phim tiêu diệt vampire,hellsing,xem phim hellsing,download hellsing,xem online hellsing hd,xem hellsing nhanh,tai phim hellsing