M3 Sono Kuroki Hagane - M3 Sono Kuroki Tetsu: M3 The Dark Metal Việt Sub (2014)RSS M3 Sono Kuroki Hagane - M3 Sono Kuroki Tetsu: M3 The Dark Metal Việt Sub (2014)
M3 Sono Kuroki Hagane - M3 Sono Kuroki Tetsu: M3 The Dark Metal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (14/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biến dạng, đêm đen phủ đến vô tận.Nơi đen tối nuốt chửng tất cả mọi thứ, giành hết mọi thứ......được gọi là Cõi Vô Minh.Và nơi đó đã sinh ra......những dị sinh phản chiếu đậm nét sự tuyệt vọng và hỗn loạn của nhân loại. Chúng còn được gọi với cái tên... Imashime.
Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Rồng Ma Trận Dragon Drive

Rồng Ma Trận Dragon DriveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 38/38)

nói về Oozora Reiji không phải là một cậu bé lười biếng, nó chỉ là khủng khiếp không có động lực; tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài. Đó là, tất nhiên, cho đến khi người bạn thân nhất của mình Yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơi

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Unknown2016-06-29 08:23:46

M3 Sono Kuroki Hagane - M3 Sono Kuroki Tetsu: M3 The Dark Metal Việt Sub (2014)

biến dạng đêm đen phủ đến vô tậnnơi đen tối nuốt chửng tất cả mọi thứ giành hết mọi thứđược gọi là cõi vô minhvà nơi đó đã sinh ranhững dị sinh phản chiếu đậm nét sự tuyệt vọng và hỗn loạn của nhân loại chúng còn được gọi với cái tên imashimem3 sono kuroki hagane,xem phim m3 sono kuroki hagane,download m3 sono kuroki hagane,xem online m3 sono kuroki hagane hd,xem m3 sono kuroki hagane nhanh,tai phim m3 sono kuroki hagane,m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,xem phim m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,download m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal,xem online m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal hd,xem m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal nhanh,tai phim m3 sono kuroki tetsu,m3 the dark metal