My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden Việt Sub (2006)RSS My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden Việt Sub (2006)
My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.
Rusted Armors Sabiiro No Armor: Reimei

Rusted Armors Sabiiro No Armor: ReimeiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Thời đại là thời Chiến quốc đầy biến động ở Hinomoto. Kinokuni, vùng núi và biển chưa được khám phá. Ở sâu trong rừng sâu này, có một nhóm sử dụng "Yatagarasu" làm biểu tượng cờ của họ và sử dụng súng làm vũ khí. Tên của họ là "Saikashu"

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Unknown2014-07-26 16:42:57

My Otome: My Zhime - Mai Oto Hime, Dancing Maiden Việt Sub (2006)

arika nina mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình mỗi người có một hoài bão mỗi người có 1 niềm tin nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao mọi người cùng thưởng thức nhé bộ my otome này được coi là phần 2 của my himemy otome,my zhime,xem phim my otome,my zhime,download my otome,my zhime,xem online my otome,my zhime hd,xem my otome,my zhime nhanh,tai phim my otome,my zhime,mai oto hime,dancing maiden,xem phim mai oto hime,dancing maiden,download mai oto hime,dancing maiden,xem online mai oto hime,dancing maiden hd,xem mai oto hime,dancing maiden nhanh,tai phim mai oto hime,dancing maiden