Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)RSS Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)
Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.
Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:re

Tokyo Ghoul:re 2Nd Season Tokyo Kushu:re, Toukyou Kuushu:reViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Đã hai năm trôi qua kể từ cuộc đột kích của CCG trên Anteiku. Mặc dù khí quyển ở Tokyo đã thay đổi mạnh do ảnh hưởng của CCG, ghoul vẫn tiếp tục gây ra vấn đề khi họ bắt đầu thận trọng, đặc biệt là tổ chức khủng bố Aogiri Tree, người thừa nhận mối đe dọa ngày càng tăng của CCG đối với sự tồn tại của họ.

Unknown2020-10-04 18:25:15

Kami No Tou: Tower Of God - Tower Of God, Sin-Ui Tap Việt Sub (2020)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – bam 25th để tìm lại người bạn thân rachel của mình trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng bí mật về chính bam 25th và tòa tháp dần được hé lộkami no tou,tower of god,xem phim kami no tou,tower of god,download kami no tou,tower of god,xem online kami no tou,tower of god hd,xem kami no tou,tower of god nhanh,tai phim kami no tou,tower of god,tower of god,sin,ui tap,xem phim tower of god,sin,ui tap,download tower of god,sin,ui tap,xem online tower of god,sin,ui tap hd,xem tower of god,sin,ui tap nhanh,tai phim tower of god,sin,ui tap