Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Mục Tiêu Hướng Bắc Up North.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Mục Tiêu Hướng Bắc Up NorthViệt Sub Năm: 2019

Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.

Ánh Sáng Mùa Đông Winter Light.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Ánh Sáng Mùa Đông Winter LightViệt Sub Năm: 1963

được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1963. Đây là một bộ phim khai thác đề tài giáng sinh. Winter Light được quay tại Thụy Điển, chính là quê hương của Ingmar Bergman. Nội dung của bộ phim này nói về một vị mục sư nhà thờ tin lành địa phương tên là Tomas Ericsson (do Gunnar Björnstrand thủ vai)

Người Tình The Lover.Diễn Viên: Jane March,Tony Ka Fai Leung,Frédérique Meininger

Người Tình The LoverViệt Sub Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Xem Phim Mãnh Lực Tình Yêu - No Stranger Than Love Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lucy là một giáo viên trẻ đáng yêu cô có cảm tình với clint một người đàn ông đã có gia đình và khi anh ta nói yêu cô thì ngay lập tức bị hút vào một cái hố trong phòng cô giờ đây lucy vừa phải đánh lạc hướng những người dân thị trấn cũng như vợ của clint vừa phải tìm hiểu bí ẩn đằng sau cái hố và giải cứu clintmãnh lực tình yêu,xem phim mãnh lực tình yêu,download mãnh lực tình yêu,xem online mãnh lực tình yêu hd,xem mãnh lực tình yêu nhanh,tai phim mãnh lực tình yêu,no stranger than love,xem phim no stranger than love,download no stranger than love,xem online no stranger than love hd,xem no stranger than love nhanh,tai phim no stranger than love,alison brie,justin chatwin,colin hanks