Người Tình - The Lover Việt Sub (1992)RSS Người Tình - The Lover Việt Sub (1992)
Người Tình - The Lover
Diễn viên: Jane March, Tony Ka Fai Leung, Frédérique Meininger
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?
Mười Bốn Fourteen

Mười Bốn FourteenViệt Sub Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 2 High School Musical 2Việt Sub Năm: 2007

High School Musical 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách High School Musical của Walt Disney. Bộ phim được phát sóng trên kênh Disney Channel - Hoa Kỳ và Family Channel - Canada vào ngày 17 tháng 8 năm 2007. Ngày 9 tháng 9, bộ phim được phát sóng tại các nước châu Á trên kênh Disney Channel Asia, trong đó có Việt Nam. Bộ phim ăn khách này đã thu hút 17,2 triệu khán giả chỉ riêng ở Mỹ. Ở châu Á, tổng cộng đã có 29,5 triệu người theo dõi phim này vào ngày 9 tháng 9 năm 2007, còn Philippines

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Câu Chuyện Về Holocaust Kapò.Diễn Viên: Susan Strasberg,Laurent Terzieff,Emmanuelle Riva,Didi Perego

Câu Chuyện Về Holocaust KapòViệt Sub Năm: 1960

Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.

Unknown2020-04-07 06:17:32

Người Tình - The Lover Việt Sub (1992)

bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông trung quốc đã 32 tuổi tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ pháp còn chiếm đóng việt nam khung cảnh là sài gòn xưa rất thơ mộng tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay khôngngười tình,xem phim người tình,download người tình,xem online người tình hd,xem người tình nhanh,tai phim người tình,the lover,xem phim the lover,download the lover,xem online the lover hd,xem the lover nhanh,tai phim the lover,jane march,tony ka fai leung,frédérique meininger