Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò Việt Sub (1960)RSS Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò Việt Sub (1960)
Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò
Diễn viên: Susan Strasberg, Laurent Terzieff, Emmanuelle Riva, Didi Perego
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kapo - Kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Gillo Pontecorvo do Ý và Pháp hợp tác sản xuất, được quay ở Nam Tư năm 1960, nội dung miêu tả về Holocaust (thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của Đức Quốc xã). Một tác phẩm để đời của đạo diễn người Ý theo chủ nghĩa tân hiện thực này.
Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Unknown2019-12-17 13:08:19

Câu Chuyện Về Holocaust - Kapò Việt Sub (1960)

kapo kapò là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn gillo pontecorvo do ý và pháp hợp tác sản xuất được quay ở nam tư năm 1960 nội dung miêu tả về holocaust thuật ngữ trong sử học dùng để chỉ cuộc tàn sát diệt chủng của đức quốc xã một tác phẩm để đời của đạo diễn người ý theo chủ nghĩa tân hiện thực nàycâu chuyện về holocaust,xem phim câu chuyện về holocaust,download câu chuyện về holocaust,xem online câu chuyện về holocaust hd,xem câu chuyện về holocaust nhanh,tai phim câu chuyện về holocaust,kapò,xem phim kapò,download kapò,xem online kapò hd,xem kapò nhanh,tai phim kapò,susan strasberg,laurent terzieff,emmanuelle riva,didi perego