Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles Việt Sub (2012)RSS Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles Việt Sub (2012)
Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles
Diễn viên: Stella Maeve, Alexander Nifong, J Mallory Mccree
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.
Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-Den.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Thị Trấn Không Có Mùa Dodeska-DenViệt Sub Năm: 1970

Được trao tặng rất nhiều giải thưởng cao quý trong đó có huân chương Bắc đẩu bội tinh của Nhà nước Pháp và Giải Oscar Thành tựu trọn đời, Akira Kurosawa (1910 - 1998) được mệnh danh là “Hoàng đế điện ảnh của xứ Phù Tang”. Biệt danh này để miêu tả phong cách đạo diễn rất “độc tài” và cầu toàn của ông.

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Unknown2019-05-11 16:43:41

Nhân Bản: Cloned - The Recreator Chronicles Việt Sub (2012)

câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn nàynhân bản,cloned,xem phim nhân bản,cloned,download nhân bản,cloned,xem online nhân bản,cloned hd,xem nhân bản,cloned nhanh,tai phim nhân bản,cloned,the recreator chronicles,xem phim the recreator chronicles,download the recreator chronicles,xem online the recreator chronicles hd,xem the recreator chronicles nhanh,tai phim the recreator chronicles,stella maeve,alexander nifong,j mallory mccree