Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault Việt Sub (2018)RSS Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault Việt Sub (2018)
Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault
Diễn viên: Ken Mitsuishi, Kengo Kora
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.
Chúng Ta Của Sau Này Us And Them.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Chúng Ta Của Sau Này Us And ThemViệt Sub Năm: 2018

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ có chung ước mơ, lại cùng làm việc ở đất Bắc Kinh. Thế nhưng sau đó, cả hai lại chia tay đầy đau khổ. 10 năm sau, Kiến Thanh gặp lại Tiểu Hiểu trên một chuyến bay.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On Fire.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy Portrait Of A Lady On FireViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra vào cuối thế kỷ thứ mười tám, Marianne là một họa sĩ trẻ, được giao nhiệm vụ vẽ một bức chân dung của một phụ nữ trẻ sẽ được sử dụng để tìm kiếm những lời cầu hôn. Biết rằng người phụ nữ ấy - Héloïse, trước đây đã từ chối ngồi chụp ảnh chân dung vì cô không muốn kết hôn

Unknown2018-07-22 10:21:30

Nghề Phụ: Side Job - Her Life Is Not At Fault Việt Sub (2018)

dựa trên tiểu thuyết “kanojo no jinsei wa machigai janai” tạm dịch cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm của tác giả ryuichi hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân fukushima nhật bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011 miyuki làm việc tại tòa thị chính fukushima cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạmnghề phụ,side job,xem phim nghề phụ,side job,download nghề phụ,side job,xem online nghề phụ,side job hd,xem nghề phụ,side job nhanh,tai phim nghề phụ,side job,her life is not at fault,xem phim her life is not at fault,download her life is not at fault,xem online her life is not at fault hd,xem her life is not at fault nhanh,tai phim her life is not at fault,ken mitsuishi,kengo kora