Đối Đầu - Interrogation Việt Sub (2016)RSS Đối Đầu - Interrogation Việt Sub (2016)
Đối Đầu - Interrogation
Diễn viên: Julia Benson, Adam Copeland, Erica Carroll
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.
Cô Gái Da Trắng White Girl

Cô Gái Da Trắng White GirlViệt Sub Năm: 2016

kể về nhân vật Leah, một nữ sinh da trắng đang theo học một trường đại học tại thành phố New York. Sau khi thoát khỏi sự quản lý của gia đình, cô tìm kiếm niềm vui dưới mọi hình thức. Giữa lúc đang phê pha với người bạn cùng phòng của mình là Katie thì Leah phải lòng Blue

Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie Wong.Diễn Viên: Chi Cao,Bruce Greenwood,Kyle Maclachlan

Thế Giới Của Nàng Điếm The World Of Suzie WongViệt Sub Năm: 1960

kể về một chuyện tình lãng mạn giữa các chủng tộc – vào năm 1960 – giữa họa sĩ triển vọng Robert Lomax (William Holden) và cô gái điếm Châu Á đáng yêu Suzie Wong (Nancy Kwan). Bộ phim sẽ đưa bạn vào một chuyến đi tàu lượn siêu tốc của cảm xúc.

Unknown2019-02-07 06:50:56

Đối Đầu - Interrogation Việt Sub (2016)

sau khi fbi nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố một chuyên viên điều tra và một chuyên viên it được cử để tham gia trò chơi cân não với tên trùm tội phạm cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng ngườiđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,interrogation,xem phim interrogation,download interrogation,xem online interrogation hd,xem interrogation nhanh,tai phim interrogation,julia benson,adam copeland,erica carroll