Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016)RSS Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016)
Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society
Diễn viên: Steve Carell, Jesse Eisenberg, Kristen Stewart
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim của đạo diễn Woody Allen kể về mối tình không biết bao giờ thành của Vonnie Sybil và Bobby Dorfman trong lòng xã hội Hollywood những năm 1930s - thời kì hoàng kim của xứ điện ảnh.
Lối Nhỏ Đường Đời Driveways

Lối Nhỏ Đường Đời DrivewaysViệt Sub Năm: 2019

cậu bé Cody 8 tuổi khi theo mẹ mình đến ngôi nhà mà người dì April đã để lại sau khi mất. Với một môi trường mới mẻ cùng những con người lạ lẫm, Cody rất khó khăn để có thể hoà nhập cuộc sống mới này. Thú vị thay người duy nhất có thể kết nối và làm bạn với Cody lại chính là một cựu chiến binh sống cạnh nhà.

Nữ Quý Tộc Ophelia

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Unknown2020-11-19 12:07:49

Cuộc Tình Chốn Phồn Hoa - Café Society Việt Sub (2016)

một bộ phim của đạo diễn woody allen kể về mối tình không biết bao giờ thành của vonnie sybil và bobby dorfman trong lòng xã hội hollywood những năm 1930s thời kì hoàng kim của xứ điện ảnhcuộc tình chốn phồn hoa,xem phim cuộc tình chốn phồn hoa,download cuộc tình chốn phồn hoa,xem online cuộc tình chốn phồn hoa hd,xem cuộc tình chốn phồn hoa nhanh,tai phim cuộc tình chốn phồn hoa,café society,xem phim café society,download café society,xem online café society hd,xem café society nhanh,tai phim café society,steve carell,jesse eisenberg,kristen stewart