Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974
Diễn viên: Andrew Garfield, David Morrissey, John Henshaw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu nhóc phóng viên non choẹt được cử đi làm bài phóng sự về cái chết của một trẻ em
Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Tình Yêu Giả Dối Love, Lies.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,Hyo,Ju Han,Sung,Woong Park

Tình Yêu Giả Dối Love, LiesThuyết Minh Năm: 2016

So Yool và Yeon Hee là hai người bạn thân thiết, cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac POP số 1 Hàn Quốc . Thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì Yoon Woo - tình yêu đầu của So Yool phải lòng Yeon Hee. Chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch, hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họ

Người Đua Diều The Kite Runner.Diễn Viên: Khalid Abdalla,Ahmad Khan Mahmoodzada,Atossa Leoni

Người Đua Diều The Kite RunnerViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên tác phẩm văn học nổi tiếng của Khaled Hosseini, phim kể về tình bạn của hai người đàn ông, Amir và Hassan. Sau khi Nga tấn công Afghanistan, Amir đã trốn thoát sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng thời gian trôi qua và ông vẫn không sao quên được những gì đã xảy đến cho Hassan. Amir quyết định quay trở về để trả lại món nợ mà ông đã thiếu năm xưa.

Sau Cơn Bão After The Storm.Diễn Viên: Hiroshi Abe,Yoko Maki,Satomi Kobayashi

Sau Cơn Bão After The StormViệt Sub Năm: 2016

Ryota là một nhà văn từng giành được giải thưởng lớn trong sự nghiệp viết sách của mình. Nhưng đó đã là câu chuyện của 15 năm trước. Hiện tại, anh đang kiếm sống bằng nghề thám tử tư, cái nghề mà có lẽ chẳng thể gọi là “hái ra tiền” khi mà cứ kiếm được bao nhiêu, anh lại ném chúng vào các trò cá cược.

Unknown2016-08-27 08:58:39

Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009)

một cậu nhóc phóng viên non choẹt được cử đi làm bài phóng sự về cái chết của một trẻ emnhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1974,xem phim red riding,in the year of our lord 1974,download red riding,in the year of our lord 1974,xem online red riding,in the year of our lord 1974 hd,xem red riding,in the year of our lord 1974 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1974,andrew garfield,david morrissey,john henshaw