Ván Bài Sinh Tử Gutshot Straight.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Ván Bài Sinh Tử Gutshot StraightViệt Sub Năm: 2014

Jack Daniel là tay chơi poker chuyên nghiệp ở với thế giới ngầm nhưng bị thua dưới tay Duffy, một con bạc bí ẩn. Để bảo vệ mình, Jack phải đánh lừa Duffy và thoát khỏi âm mưu của người anh trai xảo quyệt Lewis và cô vợ May muốn giết anh. Anh đành nhờ sự trợ giúp của chủ nợ Paulie Trunks, vì hắn không đành lòng để con nợ của mình bị chết.

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In Tokyo.Diễn Viên: George Eads,Annalynne Mccord,Stephen Lang

Tokyo Khi Đêm Về 愛の新世界 - A New Love In TokyoViệt Sub Năm: 1994

Trong giai đoạn này xã hội Nhật nói chung và đặc biệt là Tokyo nói riêng đang có những thay đổi và cải cách rất lớn, ngành công nghiệp giải trí phim người lớn nổi lên và được định hướng rất rõ ràng. Tuy nhiên, ít ai biết cuộc sống đời thường của các nữ diễn viên khó khăn và bấp bênh như thế nào.

Xem Phim Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1974 Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu nhóc phóng viên non choẹt được cử đi làm bài phóng sự về cái chết của một trẻ emnhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1974,xem phim red riding,in the year of our lord 1974,download red riding,in the year of our lord 1974,xem online red riding,in the year of our lord 1974 hd,xem red riding,in the year of our lord 1974 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1974,andrew garfield,david morrissey,john henshaw