Gia Đình Addams The Addams Family

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu Thế.Diễn Viên: Magical Adventure

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu ThếThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.

Nhà Vịt Di Cư Migration.Diễn Viên: Magical Adventure

Nhà Vịt Di Cư MigrationThuyết Minh Năm: 2023

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.

Xem Phim Linh Hồn Đổi Xác: Hoạt Hình - Altered Carbon: Resleeved Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên hành tinh latimar takeshi kovacs phải bảo vệ một thợ xăm trong khi điều tra cái chết của ông trùm yakuza và cả tổ chức không khoan nhượng ctaclinh hồn đổi xác,hoạt hình,xem phim linh hồn đổi xác,hoạt hình,download linh hồn đổi xác,hoạt hình,xem online linh hồn đổi xác,hoạt hình hd,xem linh hồn đổi xác,hoạt hình nhanh,tai phim linh hồn đổi xác,hoạt hình,altered carbon,resleeved,xem phim altered carbon,resleeved,download altered carbon,resleeved,xem online altered carbon,resleeved hd,xem altered carbon,resleeved nhanh,tai phim altered carbon,resleeved