Gia Đình Addams - The Addams Family Thuyết Minh (2019)RSS Gia Đình Addams - The Addams Family Thuyết Minh (2019)
Gia Đình Addams - The Addams Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.
Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The Movie.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về Constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là Chas. Chas cần Constantine giúp vì con gái của anh, Trish, bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào, Chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết, đó chính là Constantine.

Unknown2020-06-19 13:21:20

Gia Đình Addams - The Addams Family Thuyết Minh (2019)

gia đình addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí the new yorker từ những năm 1930 điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi gia đình addams đến với thế giới hiện đại học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổigia đình addams,xem phim gia đình addams,download gia đình addams,xem online gia đình addams hd,xem gia đình addams nhanh,tai phim gia đình addams,the addams family,xem phim the addams family,download the addams family,xem online the addams family hd,xem the addams family nhanh,tai phim the addams family