All Creatures Big And Small - Con Thuyền Cứu Thế Thuyết Minh (2015)RSS All Creatures Big And Small - Con Thuyền Cứu Thế Thuyết Minh (2015)
All Creatures Big And Small - Con Thuyền Cứu Thế
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.
Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastThuyết Minh Năm: 1991

Một hoàng tử khi mới sinh ra đã bị mụ phù thủy hãm hại, bị biến thành một con quái vật gớm ghiếc. Ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Một ngày kia, vua cha chuẩn bị băng hà. Ngài muốn truyền ngai cho hoàng tử nhưng vì hoàng tử đã mất tích nên ngai báu sẽ phải truyền lại cho 1 trong những hoàng thân mà hai ứng cử viên sáng giá là tên bá tước ác độc Rudolph và người anh họ. Rudolph đã sát hại ngay người anh họ để chiếm lĩnh ngai vàng. Trải qua năm tháng, với sự giúp đỡ của cô gái xinh đẹp Belle, "con

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs Up

Cánh Cụt Lướt Ván Surfs UpViệt Sub Năm: 2007

Cody Maverick (Shia LaBeouf lồng tiếng) là chú chim cánh cụt rất mê lướt sóng. Dù suốt ngày phải làm công việc phân loại cá nhưng Cody lúc nào cũng mơ ước được cưỡi trên những con sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu. Cuối cùng, Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên. Những cuộc gặp gỡ lý thú đã diễn ra trên chuyến hành trình của Cody.

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Unknown2015-08-10 20:20:09

All Creatures Big And Small - Con Thuyền Cứu Thế Thuyết Minh (2015)

xoay quanh câu chuyện của cha con dave và finny một laọi động vật rất vụng về và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề vì quen biết với hai mẹ con nhà hazel và leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mìnhall creatures big and small,xem phim all creatures big and small,download all creatures big and small,xem online all creatures big and small hd,xem all creatures big and small nhanh,tai phim all creatures big and small,con thuyền cứu thế,xem phim con thuyền cứu thế,download con thuyền cứu thế,xem online con thuyền cứu thế hd,xem con thuyền cứu thế nhanh,tai phim con thuyền cứu thế