Câu Lạc Bộ Nấu Ăn Của Shopkins - Shopkins: Chef Club Việt Sub (2016)RSS Câu Lạc Bộ Nấu Ăn Của Shopkins - Shopkins: Chef Club Việt Sub (2016)
Câu Lạc Bộ Nấu Ăn Của Shopkins - Shopkins: Chef Club
Diễn viên: Alexa Benkert, Franciska Friede, Erika Harlacher
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Peppa-Mint là Shoppie mới trong thị trấn, người khuấy động mọi thứ bằng cách tổ chức một cuộc thi nấu ăn theo đội.
Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi Quẩy

Bernard (Backkom) Gấu Trụi Xúi QuẩyViệt Sub Năm: 2008

Bernard là một series hoạt hình ngắn về một chú gấu Bắc Cực tên là Bernard. Loạt phim được hợp tác sản xuất bởi các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Pháp. Mỗi tập phim chỉ trong 3 phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười vui.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Unknown2019-07-08 06:32:55

Câu Lạc Bộ Nấu Ăn Của Shopkins - Shopkins: Chef Club Việt Sub (2016)

peppa mint là shoppie mới trong thị trấn người khuấy động mọi thứ bằng cách tổ chức một cuộc thi nấu ăn theo độicâu lạc bộ nấu ăn của shopkins,xem phim câu lạc bộ nấu ăn của shopkins,download câu lạc bộ nấu ăn của shopkins,xem online câu lạc bộ nấu ăn của shopkins hd,xem câu lạc bộ nấu ăn của shopkins nhanh,tai phim câu lạc bộ nấu ăn của shopkins,shopkins,chef club,xem phim shopkins,chef club,download shopkins,chef club,xem online shopkins,chef club hd,xem shopkins,chef club nhanh,tai phim shopkins,chef club,alexa benkert,franciska friede,erika harlacher