Mật Vụ Ong The Beekeeper

Mật Vụ Ong The BeekeeperThuyết Minh Năm: 2023

Giáo viên đã nghỉ hưu Eloise Parker sống một mình ở Massachusetts , nhưng cô có một người thuê nhà kho, Adam Clay, sống một cuộc sống bình lặng với tư cách là một người nuôi ong

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni Kenshin.Diễn Viên: Emi Takei,Takeru Sato And Yû Aoi

Sát Thủ Huyền Thoại Rurouni KenshinThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Rurouni Kenshin của tác giả Watsuki Nobuhiro, được đăng trên Weekly Shonen Jump từ 02/09/1994 đến 04/11/1999. Cựu sát thủ huyền thoại Kenshin Himura (Takeru Sato) nay đã trở thành một samurai lang thang. Anh ta giúp đỡ và bảo vệ cho những người cần đến mình như một hành động chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Rồi anh gặp và cứu giúp Kaoru Kamiya (Emi Takei).

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging Fire.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Nộ Hỏa Tảo Độc Raging FireViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của đội trưởng Tề Vĩ Bân (do Hình Hãn Khanh thủ vai) và đội phó Trần Mẫn (do Lý Manh Manh thủ vai). Sau khi nhận được cuộc gọi báo cáo về vụ việc buôn bán ma túy, hai người họ dẫn theo các thành viên trong nhóm tiến hành một cuộc điều tra bí mật về mục tiêu bị nghi ngờ.

Xem Phim Không Lực 1 - Air Force One Thuyết Minh (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét chiếc chuyên cơ của ngài tổng thống hoa kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ nhưng vợ và con gái ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bốkhông lực 1,xem phim không lực 1,download không lực 1,xem online không lực 1 hd,xem không lực 1 nhanh,tai phim không lực 1,air force one,xem phim air force one,download air force one,xem online air force one hd,xem air force one nhanh,tai phim air force one,harrison ford,gary oldman,glenn close