Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie Việt Sub (2014)RSS Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie Việt Sub (2014)
Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie
Diễn viên: Ryo Ryusei, Syuusuke Saito, Yamato Kinjo, Akihisa Shiono, Ayuri Konno
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amano Mikoto (Meeko) – ca sĩ nổi tiếng và là bạn cũ của Daigo – đã lọt vào tầm ngắm của một thế lực mới do Deathryuger cầm đầu. Khi cả nhóm Kyoryuger tới giải cứu cô thì Deathryuger xuất hiện và bắt cô đi mất.
Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb Raider

Bí Mật Ngôi Mộ Cổ: Huyền Thoại Bắt Đầu Tomb RaiderThuyết Minh Năm: 2018

Lara Croft mang trong mình tính cách mạnh mẽ và độc lập, cô là con gái của một nhà thám hiểm lập dị. Cha cô biến mất khi cô còn nhỏ. Croft không biết và cũng không xác định được mục đích cũng như mục tiêu của cuộc đời mình. Cô từ chối tiếp nhận đế chế toàn cầu mà cha mình để lại, cũng như luôn phủ định việc ông đã ra đi.

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Thử Đảm Uy Long High Risk.Diễn Viên: Jet Li,Jacky Cheung,Lý Liên Kiệt,Chingmy Yau

Thử Đảm Uy Long High RiskViệt Sub Năm: 1995

Thử Đảm Uy Long là một bộ phim điện ảnh Hồng Kông,phim được thực hiện vào năm 1995.Phim xoay quanh câu chuyện về một cảnh sát trong đội gỡ bom mìn và một diễn viên đóng phim võ thuật rất nổi tiếng.Người cảnh sát kia do Lý Liên Kiệt thủ vai,trong một lần bị bọn khủng bố đặt thuốc nổ,vợ con anh đã bị mất mạng,sau này anh vì ám ảnh chuyện năm xưa nên đã bõ nghề.Còn anh chàng diễn viên thì lúc nào cũng mơ ước làm người hùng thực sự chứ k phải chỉ trên phim ảnh.Trong một cuộc đấu giá,bọn khũng bố đã

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Jet Li,Jacky Cheung,Lý Liên Kiệt,Chingmy Yau

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Unknown2018-02-12 08:10:27

Chiến Đội Thú Điện: Âm Nhạc Của Công Lý - Zyuden Sentai Kyoryuger: Gaburincho Of Music Movie Việt Sub (2014)

amano mikoto meeko – ca sĩ nổi tiếng và là bạn cũ của daigo – đã lọt vào tầm ngắm của một thế lực mới do deathryuger cầm đầu khi cả nhóm kyoryuger tới giải cứu cô thì deathryuger xuất hiện và bắt cô đi mấtchiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,xem phim chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,download chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,xem online chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý hd,xem chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý nhanh,tai phim chiến đội thú điện,âm nhạc của công lý,zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,xem phim zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,download zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,xem online zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie hd,xem zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie nhanh,tai phim zyuden sentai kyoryuger,gaburincho of music movie,ryo ryusei,syuusuke saito,yamato kinjo,akihisa shiono,ayuri konno