Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988)RSS Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988)
Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Trương Học Hữu, Ôn Bích Hà, Nhậm Đạt Hoa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.
Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Giải Cứu Nô Lệ Ben Hur.Diễn Viên: Joseph Morgan,Stephen Campbell Moore,Emily Vancamp

Giải Cứu Nô Lệ Ben HurViệt Sub Năm: 2014

Ben Hur là một phim truyền hình ngắn đầu tiên phát sóng trong năm 2010 Dựa trên cuốn tiểu thuyết Lew Wallaces1880, Ben-Hur: kể về câu chuyện của chàng thanh niên trên con đường đấu tranh cho sự tự do

Unknown2019-02-20 23:49:40

Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988)

đặc cảnh đồ long 1 là một bộ phim truyện do hồng kông sản xuất vào năm 1988 bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của hồng kông như chung tử đơn nhậm đạt hoabộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đenbộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả và bây giờ mời các bạn cùng xem phimđặc cảnh đồ long,xem phim đặc cảnh đồ long,download đặc cảnh đồ long,xem online đặc cảnh đồ long hd,xem đặc cảnh đồ long nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long,tiger cage,xem phim tiger cage,download tiger cage,xem online tiger cage hd,xem tiger cage nhanh,tai phim tiger cage,chung tử đơn,trương học hữu,ôn bích hà,nhậm đạt hoa