Mật Vụ Ong - The Beekeeper Thuyết Minh (2023)RSS Mật Vụ Ong - The Beekeeper Thuyết Minh (2023)
Mật Vụ Ong - The Beekeeper
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giáo viên đã nghỉ hưu Eloise Parker sống một mình ở Massachusetts , nhưng cô có một người thuê nhà kho, Adam Clay, sống một cuộc sống bình lặng với tư cách là một người nuôi ong
Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or Alive.Diễn Viên: Jaime Pressly,Devon Aoki,Sarah Carter

Cuộc Chiến Sống Còn Doa: Dead Or AliveViệt Sub Năm: 2006

Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.

Những Ngày Sấm Dậy Days Of Thunder.Diễn Viên: Tom Cruise,Nicole Kidman,Robert Duvall,Randy Quaid,Cary Elwes,Michael Rooker,Fred Dalton Thompson

Những Ngày Sấm Dậy Days Of ThunderViệt Sub Năm: 1990

những rắc rối của tài năng, tuổi trẻ, khát vọng chiến thắng và tình bạn, tình yêu. Tài tử Tom Cruise vào vai một tay đua NASCAR mang đến cho khán giả những giây phút hào hứng với các vòng đua tốc độ.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Unknown2024-02-06 23:04:50

Mật Vụ Ong - The Beekeeper Thuyết Minh (2023)

giáo viên đã nghỉ hưu eloise parker sống một mình ở massachusetts nhưng cô có một người thuê nhà kho adam clay sống một cuộc sống bình lặng với tư cách là một người nuôi ongmật vụ ong,xem phim mật vụ ong,download mật vụ ong,xem online mật vụ ong hd,xem mật vụ ong nhanh,tai phim mật vụ ong,the beekeeper,xem phim the beekeeper,download the beekeeper,xem online the beekeeper hd,xem the beekeeper nhanh,tai phim the beekeeper