Cuộc Chiến Sống Còn - Doa: Dead Or Alive Việt Sub (2006)RSS Cuộc Chiến Sống Còn - Doa: Dead Or Alive Việt Sub (2006)
Cuộc Chiến Sống Còn - Doa: Dead Or Alive
Diễn viên: Jaime Pressly, Devon Aoki, Sarah Carter
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một số máy bay chiến đấu được mời DOA, một cuộc thi võ thuật invitational. Họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay, cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù, và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấu.
Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way West.Diễn Viên: Kirk Douglas,Robert Mitchum,Richard Widmark,Lola Albright,Sally Field,Katherine Justice,Jack

Đường Về Miền Tây Tây Tiến: The Way WestViệt Sub Năm: 1967

Thành phố củ rồi cũng chật chội, đất đai bắt đầu kém màu mỡ, trong khi những tin tốt lành về các vùng đất mới liên tiếp tấn công... Ôm mộng lớn và cũng là dịp để chôn vùi nỗi đau củ, thượng nghị sĩ Tadlock dẫn đoàn dân tìm "miền đất hứa" xây thành phố mới - Con đường vạn dặm vốn chỉ dành cho những tay thợ săn lì lợm độc hành - Và những chuyện đời, chuyện tình, chuyện người diễn ra trên con đường đó là điều bạn không nên bỏ qua.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Unknown2019-01-24 14:52:07

Cuộc Chiến Sống Còn - Doa: Dead Or Alive Việt Sub (2006)

một số máy bay chiến đấu được mời doa một cuộc thi võ thuật invitational họ đi du lịch đến hòn đảo giải đấu bằng máy bay cho đến khi họ phải nhảy ra giữa chuyến bay bằng dù và sau đó có cho đến khi mặt trời lặn để đạt được các hòn đảo chính được nhập vào giải đấucuộc chiến sống còn,xem phim cuộc chiến sống còn,download cuộc chiến sống còn,xem online cuộc chiến sống còn hd,xem cuộc chiến sống còn nhanh,tai phim cuộc chiến sống còn,doa,dead or alive,xem phim doa,dead or alive,download doa,dead or alive,xem online doa,dead or alive hd,xem doa,dead or alive nhanh,tai phim doa,dead or alive,jaime pressly,devon aoki,sarah carter