Kẻ Liều Mạng Blank

Kẻ Liều Mạng BlankViệt Sub Năm: 2019

Lực lượng cảnh sát đang cố gắng ngăn chặn một tên tội phạm nguy hiểm đang mang trong cơ thể mình một quả bom. Điều tra phía cảnh sát cho biết hắn từng là một kẻ liều mạng, và đang mất trí nhớ

Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Xem Phim Mật Vụ Ong - The Beekeeper Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giáo viên đã nghỉ hưu eloise parker sống một mình ở massachusetts nhưng cô có một người thuê nhà kho adam clay sống một cuộc sống bình lặng với tư cách là một người nuôi ongmật vụ ong,xem phim mật vụ ong,download mật vụ ong,xem online mật vụ ong hd,xem mật vụ ong nhanh,tai phim mật vụ ong,the beekeeper,xem phim the beekeeper,download the beekeeper,xem online the beekeeper hd,xem the beekeeper nhanh,tai phim the beekeeper