Chiến Binh Cyborg - Cyborg X Thuyết Minh (2016)RSS Chiến Binh Cyborg - Cyborg X Thuyết Minh (2016)
Chiến Binh Cyborg - Cyborg X
Diễn viên: Eve Mauro, Danny Trejo, Rocky Myers, Jake Stormoen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.
Đặc Vụ 355 The 355

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Kẻ Đơn Độc A Man Apart.Diễn Viên: Vin Diesel,Timothy Olyphant,Larenz Tate

Kẻ Đơn Độc A Man ApartViệt Sub Năm: 2003

Anh chàng cơ bắp Vin Diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy. Nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại, anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất, đó là trả thù. Sean Vetter (Vin Diesel) và Demetrius Hicks (Larenz Tate) là thành viên của DEA, đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới California với Mexico. Họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè, trưởng thành như bao

Unknown2017-04-29 06:47:12

Chiến Binh Cyborg - Cyborg X Thuyết Minh (2016)

sau khi x corp một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus cyber một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị virus điều khiển để cứu lấy thế giớichiến binh cyborg,xem phim chiến binh cyborg,download chiến binh cyborg,xem online chiến binh cyborg hd,xem chiến binh cyborg nhanh,tai phim chiến binh cyborg,cyborg x,xem phim cyborg x,download cyborg x,xem online cyborg x hd,xem cyborg x nhanh,tai phim cyborg x,eve mauro,danny trejo,rocky myers,jake stormoen